Dây Thìa Canh – Hy vọng cho bệnh nhân bị Tiểu Đường.

daythiacanh-tratamlan
TRÀ DÂY THÌA CANH TÂM LAN và Hy vọng cho bệnh nhân bị Tiểu Đường.
Dây thìa canh chữa tiểu đường là một trong những tác dụng đã được nghiên cứu và công bố trên tạp chí Dược học – Bộ y tế số 391 tháng 11/2008.
Trước đây có nhiều người hỏi về tác dụng của dây thìa canh, vì lúc đó dây thìa canh chỉ là một bài thuốc dân gian. Vậy bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc về tác dụng của cây thìa canh.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống hiện đại là đi kèm với những căn bệnh như tiểu đường, gout, đau dạ dày… Chúng đang trở thành mối nguy hại cho xã hội, vì tỉ lệ mắc bệnh ngày càng cao, theo thống kê tại Việt Nam năm 2002, số người mắc bệnh tiểu đường từ 30-64 tuổi chiếm 2,7%, thành thị chiếm 4,4%. Theo dự đoán con số này sẽ cao hơn trong những năm tới đây. Biến chứng thì vô cùng nguy hiểm như thần kinh, thận, mắt, tim mạch và khớp, thường thì tàn phế suốt đời hoặc tử vong.
Nếu không được phát hiện kịp thời thì sẽ ra sao? Sẽ vô cùng nghiêm trọng.
Vậy dây thìa canh chữa tiểu đường như thế nào?
Dây thìa canh có tác dụng hạ đường huyết giống như insulin, vì vậy có thể ứng dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường tuýp 1 hoặc tuýp 2, kiểm soát lượng đường và ổn định đường huyết trong máu. Giúp ngăn ngừa biến chứng, giảm cholesterol và lipid.
Sau 2-3 tháng sẽ đạt được hiệu quả nếu kết hợp với chế độ ăn uống và đời sống lành mạnh.
Vì vậy Trà Dây Thìa Canh – Tâm Lan với công dụng :
– Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, huyết áp
– Hỗ trợ giảm nguy cơ gây biến chứng tiểu đường.

daythiacanh-tratamlan

daythiacanh-tratamlan

daythiacanh-tratamlan